หนาวนี้ ไปหนาวที่ "ไอซ์แลนด์" ตามล่าหาแสงเหนือ ปรากฏการณ์ทางธรรมชาติอันน่าอัศจรรย์กับ Icelandair!

 


ช่วงฤดูหนาวของไอซ์แลนด์  จะเป็นช่วงเดือนธันวาคม มกราคม จนถึงกุมภาพันธ์ ในไอซ์แลนด์ในช่วงฤดูหนาวอากาศจะไม่หนาวเหมือนที่อื่นๆ ในยุโรป มักจะอยู่ที่ประมาณ 0 องศาเซลเซียส และยังมีช่วงเวลากลางคืนที่ยาวนานเหมาะแก่การตามล่าหาแสงเหนือ ปรากฏการณ์ธรรมชาติสุดแสนอลังการที่หาดูไม่ได้ง่ายๆ  ในยามค่ำคืนท่านจะได้เห็นแสงเหนือมาเต้นระบำอยู่หน้าท่าน ช่วงเวลาที่เหมาะแก่การดูแสงเหนือ เวลาประมาณ 09.00 PM - 02.00 AM

และสำหรับเมื่อคืนที่ผ่านมา แสงเหนือออกมาเต้นระบำให้ได้ชมกัน ในบางทีท่านอาจจะได้เห็นแสงเหนือตั้งแต่อยู่บนเครื่อง  วันนี้เรานำรูปภาพจากลูกค้าของเราที่เดินทางกับสายการบินไอซ์แลนด์แอร์มาให้ชมกัน 

 

  

 


ท่านใดที่มีแพลนจะไปเที่ยวไอซ์แลนด์ช่วงหน้าหนาว สามารถจองตั๋วกับสายการบินไอซ์แลนด์แอร์ ได้เลย ผ่านระบบ GDS เราให้บริการบินจากเกตเวย์ในยุโรปกว่า 25 เกตเวย์ สู่ เมืองหลวงไอซ์แลนด์ ที่เมืองเรคยาวิก (Reykjavik) ในชั้นธุรกิจ (SAGA CLASS) ให้น้ำหนักกระเป๋า 2 ชิ้น ชิ้นละไม่เกิน 32 ก.ก. บริการอาหาร และเครื่องดื่ม และ ชั้นประหยัด (ECONOMY CLASS) ให้น้ำหนักกระเป๋า 1 ชิ้น ไม่เกิน 23 ก.ก. พร้อมบริการเครื่องดื่ม 

 

 

 

  

สำหรับตั๋วเดี่ยว หรือ FIT

- สำรองที่นั่งผ่านระบบ GDS AMADEUS จองตาม BOOKING CLASS ที่แสดงในระบบ GDS (No Com)
- ออกตั๋วสามารถ โทรแจ้ง CODE BOOKING เพื่อทำการออกตั๋วที่สำนักงานของสายการบินไอซ์แลนด์แอร์ หรือผ่าน BSP เอเจ้นท์ (เบอร์ตั๋ว 108)

สอบถามเพิ่มเติม ติดต่อ บริษัท บายนาว จำกัด GSA ของสายการบินไอซ์แลนด์แอร์ในประเทศไทย
โทร. 02 653 2050 หรือ
E-mail: icelandair@buynoww.com
ไลน์. @buynoww หรือ คลิก https://lin.ee/9j0iVUq